Thông báo

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN DỊCH VỤ TỐT NHẤT HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI QUA HOTLINE : Phòng ATTP: 0918 828 875Phòng CBSP: 0988 305 008

Động lực, cơ hội cho việc nghiên cứu phát triển sản phẩm thực phẩm mới

1015 lượt xem

Có thể nói, chưa bao giờ ngành thực phẩm lại chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các mặt hàng chế biến sẵn như hiện nay. Ngoài các loại thực phẩm đóng hộp, thực phẩm đông lạnh, thức ăn chế biến sẵn cũng rất phong phú với hàng trăm món ăn khác nhau. Đây cũng là xu hướng tất yếu cũa xã hội, vậy đâu là động lực, cơ hội cho việc nghiên cứu phát triển sản phẩm thực phẩm mới hay nói cách khác vì sao phải nghiên cứu phát triển sản phẩm thực phẩm mới?

imagesimages (11)

Câu trả lời là:

Kinh tế phát triển, thu nhập bình quân đầu người tăng dẫn đến nhu cầu của xã hội ngày một cao hơn.

Thay đổi về mặt văn hóa, xã hội, sự khác biệt về tuổi tác trong dân cư và sự quan tâm ngày càng nhiều đến vấn đề thực phẩm và sức khỏe, sức khỏe và an toàn thực phẩm

Cạnh tranh ngày càng gay gắt đặc biệt khi Việt Nam gia nhập AFTA và WTO

Ứng dụng Kết quả của nghiên cứu khoa học và công nghệ, công nghệ mới

Việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm thực phẩm mới là rất cần thiết và bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đầu tư nghiên cứu để phát triển sản phẩm mới.

FOSI cung cấp dịch vụ nghiên cứu và phát triển sản phẩm thực phẩm, Bạn có nhu cầu nghiên cứu sản phẩm, cải tiến sản phẩm mới hoặc mong muốn được biết thêm thông tin liên quan vui lòng liên hệ: Ms Hạnh: 0985 661 626 - hanhtran@fosi.vn, Mr Hoan: 0988 305 008 - hoantran@fosi.vn


FOSI cam kết dịch vụ: Nhanh – Chính xác – Trọn gói – Tiết kiệm – Hậu mãi

Chi tiết vui lòng liên hệ :


Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thực Phẩm Quốc Tế FOSI



Địa Chỉ: 37A Đồ Sơn, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM.

Hotline ATTP: 0918 828 875

Phản ánh dịch vụ: 0981 828 875


Điện Thoại: (028) 6682 7330 - (028) 6682 7350

Hotline CBSP: 0988 305 008

Email: info@fosi.vn


Website: trungtamnghiencuuthucpham.vn - vesinhantoanthucpham.vn - congbosanpham.vn - congbomypham.vn - danthucpham.vn

Động lực, cơ hội cho việc nghiên cứu phát triển sản phẩm thực phẩm mới
5 (100%) 1 vote